banner

DBIZ hợp tác cùng CareSoft tích hợp Contact Center

Giải pháp giúp doanh nghiệp loại bỏ phân mảnh, tăng tính sẵn sàng của dịch vụ và mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. Kết nối đến tất cả các kênh tương tương tác: tổng đài điện thoại, website, Facebook, Zalo, Email, SMS… Tất cả trên một ứng dụng

1. Tính năng

  • Kết nối trực tiếp với các điểm chạm để tiếp nhận tương tác
  • Tổ chức thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng (số điện thoại, facebook id, zalo id, email…), tạo nên Database khách hàng
  • Nhận diện khách hàng và duy trì nội dung tương tác trên môi trường đa kênh giúp cá thể hóa giao tiếp
  • Tự động nhận và chia việc theo kỹ năng, dịch vụ, sản phẩm…
  • Chatbot, IVR, Macro giúp tự động hóa tương tác

2. Lợi ích

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Dịch vụ khách hàng có thể trở thành nhân tố quan trọng tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. Khách hàng có thể kết nối với nhân viên tư vấn phù hợp nhất để vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Tổng đài chăm sóc khách hàng cũng có khách hàng cũng có thể tương tác với doanh nghiệp trên kênh yêu thích của mình.

Tăng hiệu quả làm việc

Với việc xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh  trở thành tâm điểm để tiếp nhận và xử lý các liên hệ với khách hàng, bạn có thể cải thiện năng suất làm việc bằng việc xử lý nhiều yêu cầu từ khách hàng. Contact Center có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn khả năng mở rộng nhân viên linh hoạt theo nhu cầu phản hồi khách hàng, tự động điều hướng cuộc gọi của khách hàng tới nhân viên phù hợp nhất, cho phép nhân xử lý yêu cầu từ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Tăng cường khả năng thấu hiểu khách hàng

Contact Center có khả năng tập trung mọi tương tác với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau về một trung tâm dữ liệu duy nhất. Dữ liệu tập trung từ những tương tác này mang đến những thấu hiểu khách hàng quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định, cải thiện mô hình kinh doanh. Thông tin này có thể giúp bạn trong việc thiết kế sản phẩm, kiểm soát chất lượng, định vị vấn đề trong suốt hành trình khách hàng.