Quản lý sản xuất kinh doanh một hoặc chuỗi nhà hàng hiệu quả

Hỗ trợ các chủ nhà hàng trong việc tối ưu khả năng quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tính năng quản trị doanh nghiệp DBIZ ERP

DBIZ ERP dành riêng cho lĩnh vực Nhà hàng & Coffee là hệ thống quản lý tổng thể quản trị doanh nghiệp kinh doanh đặc thù F&B. Các tính năng nổi bật của hệ thống bao gồm:

  • Kế toán: Tuân thủ theo chuẩn mực kế toán Việt Nam. Hệ thống Kế toán bao gồm Kế toán thu (AR), Kế toán chi (AP), Kế toán Tài sản cố đinh (FA), Kế toán tiền và ngân hàng (CE), Kế toán tổng hợp và ngân sách (GL), Hệ thống báo cáo kế toán và báo cáo thuế.
  • Mua sắm tập trung bao gồm quản lý yêu cầu mua, quản lý nhà cung cấp, quản lý giao nhận.
  • Quản lý kho: quản lý toàn bộ các nghiệp vụ liên quan đến kho như xuất – nhập, kiểm kê, hao hụt.
  • Hệ thống trung tâm tập trung toàn bộ bán hàng đa kênh bao gồm các chức năng như Quản trị tập trung các đơn hàng bán (đáp ứng cả B2B và B2C), quản lý giá và chính sách giá, quản lý giao nhận.
  • Sản xuất đặc thù ngành hàng F&B của bộ giải pháp DBIZ có đầy đủ chức năng như Công thức sản xuất, kiểm soát chất lượng, thực thi sản xuất, giá thành sản xuất
  • Quản lý nhân sự với đầy đủ các tính năng như: Hồ sơ nhân viên, lương, quản lý chấm công, nghỉ phép – nghỉ không lương

Tính năng bán lẻ (DBIZ POS)

DBIZ POS cài đặt trên máy tính (không cần thiết bị chuyên dụng) dành cho nhà hàng bao gồm các chức năng chính sau đây:

  • Khai báo Tầng/ Khu vực và Bàn
  • Quản lý món ăn, thực đơn
  • Đặt bàn
  • Gọi món
  • Gộp bàn, tách bàn, chuyển bàn
  • Hóa đơn và thanh toán
  • Báo cáo POS

Lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng (DBIZ Customer Portal)

Trang thông tin khách hàng được chúng tôi thiết kế riêng cho bạn. Các khách hàng truy cập website này sẽ được cá nhân hóa, hiển thị các thông tin lịch sử giao dịch. Khách hàng cũng có thể tiến hành đặt hàng luôn quan đây. Các thông tin này được lấy trực tiếp từ hệ thống CSDL khách hàng (CDP).

Giải pháp DBIZ CDP (Customer Data Platform) cho phép các bạn tạo ra khung dữ liệu để thu thập toàn bộ các thông tin liên quan đến khách hàng mục tiêu, các tài liệu marketing dưới dạng file ảnh, media … đều được lưu trữ lại để phục vụ cho mục đích thực thi các chiến dịch Digital Marketing hoặc phân phối, chia sẻ cho các đối tác trong hệ sinh thái kinh doanh của các bạn cùng sử dụng. Chắc chắn, các khách hàng của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn với giải pháp này

  • Khai báo, quản lý thông tin Khách hàng
  • Hỗ trợ truy vấn nhanh lịch sử giao dịch
  • Các chương trình với khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch
  • Lưu trữ toàn bộ dữ liệu điện tử phục vụ Digital Marketing
  • Thực thi các chiến dịch Digital Marketing

Tính năng khách hàng thân thiết (DBIZ Loyalty)

Ngày nay việc tổ chức dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hoặc sau khi trải nghiệm dịch vụ ngày càng trở nên phổ biên và trở thành một phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả, giữ chân khách hàng. Với việc ứng dụng công nghệ, DBIZ cung cấp giải pháp Loyalty tích hợp đầy đủ trong ngành hàng DBIZ Hospitality giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc triển khai các dịch vụ của mình. Các tính năng của giải pháp như sau:

  • Quản lý hội viên
  • Tích điểm đổi điểm và giữ chân khách hàng
  • Tương tác với hội viên đa kênh (Omni-Channel Interaction)
  • Chương trình Marketing thu hút hội viên
  • Chương trình Loyalty phức hợp

Mobile Order & Sale

Ứng dụng DBIZ Mobile Order & Sale thiết kế riêng cho lĩnh vực Restaurant & Coffee giúp nhân viên order trên thiết bị smartphone cầm tay phù hợp với mô hình kinh doanh tại Kiosk, Food Court.

Menu điện tử (DBIZ eMenu)

Giải pháp DBIZ eMenu có thể cung cấp một ứng dụng riêng truy cập cho khách hàng vào sử dụng dịch vụ của bạn thông qua giao thức QR Code và web app như một dạng thương mại điện tử. Nhà hàng tự động nhận thông báo và đến bàn xác nhận yêu cầu gọi món với khách hàng

  • Khách hàng dùng Camera/ App quét mã để quét mã QR gọi món
  • Ứng dụng tự động xác định vị trí khách đang ngồi gọi món
  • Cho phép khách hàng tìm kiếm và gọi món
  • Khách gửi yêu cầu gọi món tới nhân viên phục vụ hoặc Bar/Bếp

Màn hình hiển thị KDS

Bộ giải pháp DBIZ Restaurant & Coffee đã được chúng tôi thiết kế sẵn các chức năng và đầy đủ các API tiêu chuẩn cho phép từ hệ thống ERP hay các hệ thống POS, Mobile Order & Sale, eMenu có thể hiển thị trên bất kỳ thiết bị KDS nào.

  • Nhân viên Bar/ Bếp theo dõi đơn hàng chế biến
  • Tiếp nhận chế biến/ Hủy món và ghi nhận lý do theo nghiệp vụ thưc tế phát sinh
  • Nhân viên bếp hoàn thành chế biến món
  • Nhân viên phục vụ theo dõi trạng thái món chế biến và chủ động trả món cho khách hàng

Thiết bị đề xuất Máy tính bảng KDS cho nhà bếp:

  • Màn hình: Cảm ứng 15.6″, 1920*1080Vi xử lý: Quad-Core, Cortex – A55, 2.0GHz
  • Bộ nhớ: RAM 2GB + ROM 16GB
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Kết nối: WiFi, Bluetooth, TF Card*1, Type_A*4, Micro USB*1, Earphone*1, HDMI*1
  • Loa: 1.5W
  • Kích thước: 382 x 252 x 44mm
  • Trọng lượng: 1.5kg

Loyalty tích điểm đổi quà

Việc ứng dụng giải pháp Loyalty sẽ tạo ra Trải nghiệm khác biệt khi cung cấp  Dịch vụ và sản phẩm tương đồng. Từ đó đem lại lợi thế cạnh tranh cho tổ chức. Các chức năng chính của công cụ gồm có:

Quản lý hội viên: Hỗ trợ quản lý phân nhóm hội viên, khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP. Ghi nhận lịch sử giao dịch của khách hàng để phân tích hành vi, xu hướng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.

Tích điểm đổi điểm và giữ chân khách hàng: Giải pháp Loyalty của DBIZ với Rule Engine mạnh mẽ cho phép doanh nghiệp thiết kế đa dạng các chương trình chăm sóc hội viên, tích điểm, đổi điểm và cá nhân hóa theo từng hội viên.  Kết nối sẵn với các đơn vị trả thưởng như GotIt.

Omni-Channel Interaction: Tương tác với hội viên đa kênh: Giải pháp Loyalty System của DBIZ xây dựng trên nền tảng DBIZ Product Platform hoàn toàn có thể vận hành trên đa nền tảng. Doanh nghiệp có thể đem tới cho hội viên trải nghiệm kỹ thuật số một cách liền mạch và không bị gián đoạn. Kích thích mua sắm.

Marketing Thu hút hội viên: Chủ động đưa thông tin đến đối tác và hội viên của doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hỗ trợ thiết kế nhiều chương trình Marketing linh hoạt theo nhiều đối tượng khách hàng cần nhắm tới.

CameraAI & FaceID

Giải pháp FaceID chuyên dụng của chúng tôi kết hợp với thiết bị CameraAI mạnh mẽ giúp cho các công việc quản lý nhà hàng được nhanh và dễ dàng hơn:

  • Xác thực điện tử
  • Nhận diện khách hàng
  • Quản lý khu vực
  • Quản lý môi trường
  • Giám sát hành vi

Tất cả các tính năng trên đều được tích hợp với hệ thống quản trị.

Thiết bị cầm tay

DBIZ cung cấp thiết bị chuyện dụng máy POS cầm tay giúp nhân viên cửa hàng cài đặt DBIZ Sale, in bill theo giao dịch, kết nối các phương thức thanh toán dễ dàng, xác thực QRCode linh hoạt với chi phí hợp lý

Thiết bị Máy bán lẻ POS

  • Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i5-6200U (3M Cache, 3.10 GHz
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 IoT Enterprise, POS Ready 7
  • RAM: 8GB Standard, DDR4L 2133 MT/s (Max. 16GB)
  • Bộ nhớ trong SATA 3 (6Gb/s) 2.5 inch SSD 128GB
  • Hiển thị Kích cỡ màn hình chính 15 inch
  • Kích cỡ màn hình phụ 9.7/12.1/15 inch (option mua thêm)
  • Cảm ứng: Điện dung, 10 điểm chạm
  • Độ phân giải: 1024 x 768 pixel
  • Kết nối USB 2.0 x 4,3.0 x 2, RS232, RJ45,RJ11
  • Nguồn vào: Adapter 24V, 2A
  • Kích thước (Dài x rộng x cao ) 364 x 333 x 210 mm
  • Cân nặng: 5.3kg
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Bảng giá dịch vụ

Basic

  • Thiết lập hệ thống, Quản lý người dùng
  • Quản lý Khu vực, Bàn
  • Quản lý món ăn, thực đơn
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý Đặt bàn
  • Quản lý Gọi món
  • Gộp bàn
  • Hóa đơn, thanh toán
  • Báo cáo
  • Tích hợp thanh toán Ngân hàng (QRCODE)

StandardPhổ biến

  • Basic++
  • Kế toán
  • Tích hợp Hợp đồng điện tử

Professional

  • Standard++
  • Kế toán
  • Quản trị Mua hàng
  • Quản trị Bán hàng
  • Quản trị Tồn kho
  • Quản lý sản xuất
  • Quản lý thông tin nhân sự (HRM)

Enterprise

  • Professional++
  • Customize theo đặc thù doanh nghiệp
  • Customize theo đặc thù doanh nghiệp
  • Đặt bàn, đặt món
  • Đăng ký sử dụng dịch vụ
  • Đặt bàn, đặt món
  • Đăng ký sử dụng dịch vụ
  • Quản lý hội viên
  • Quản lý các chương trình tích điểm, đổi điểm
  • Ứng dụng di động tương tác với khách hàng
  • Tích hợp Hệ thống POS với Customer Portal
  • Tích hợp Hệ thống POS với Mobile Sale
  • Tích hợp thông tin khách hàng giữa Hệ thống Khách sạn và Nhà hàng

Câu chuyện khách hàng