Hỗ trợ các chủ nhà hàng trong việc tối ưu khả năng quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
DBIZ ERP dành riêng cho lĩnh vực Nhà hàng & Coffee là hệ thống quản lý tổng thể quản trị doanh nghiệp kinh doanh đặc thù F&B. Các tính năng nổi bật của hệ thống bao gồm:
DBIZ POS cài đặt trên máy tính (không cần thiết bị chuyên dụng) dành cho nhà hàng bao gồm các chức năng chính sau đây:
Trang thông tin khách hàng được chúng tôi thiết kế riêng cho bạn. Các khách hàng truy cập website này sẽ được cá nhân hóa, hiển thị các thông tin lịch sử giao dịch. Khách hàng cũng có thể tiến hành đặt hàng luôn quan đây. Các thông tin này được lấy trực tiếp từ hệ thống CSDL khách hàng (CDP).
Giải pháp DBIZ CDP (Customer Data Platform) cho phép các bạn tạo ra khung dữ liệu để thu thập toàn bộ các thông tin liên quan đến khách hàng mục tiêu, các tài liệu marketing dưới dạng file ảnh, media … đều được lưu trữ lại để phục vụ cho mục đích thực thi các chiến dịch Digital Marketing hoặc phân phối, chia sẻ cho các đối tác trong hệ sinh thái kinh doanh của các bạn cùng sử dụng. Chắc chắn, các khách hàng của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn với giải pháp này
Ngày nay việc tổ chức dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hoặc sau khi trải nghiệm dịch vụ ngày càng trở nên phổ biên và trở thành một phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả, giữ chân khách hàng. Với việc ứng dụng công nghệ, DBIZ cung cấp giải pháp Loyalty tích hợp đầy đủ trong ngành hàng DBIZ Hospitality giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc triển khai các dịch vụ của mình. Các tính năng của giải pháp như sau:
Giải pháp DBIZ eMenu có thể cung cấp một ứng dụng riêng truy cập cho khách hàng vào sử dụng dịch vụ của bạn thông qua giao thức QR Code và web app như một dạng thương mại điện tử. Nhà hàng tự động nhận thông báo và đến bàn xác nhận yêu cầu gọi món với khách hàng
Bộ giải pháp DBIZ Restaurant & Coffee đã được chúng tôi thiết kế sẵn các chức năng và đầy đủ các API tiêu chuẩn cho phép từ hệ thống ERP hay các hệ thống POS, Mobile Order & Sale, eMenu có thể hiển thị trên bất kỳ thiết bị KDS nào.
Thiết bị đề xuất Máy tính bảng KDS cho nhà bếp:
Việc ứng dụng giải pháp Loyalty sẽ tạo ra Trải nghiệm khác biệt khi cung cấp Dịch vụ và sản phẩm tương đồng. Từ đó đem lại lợi thế cạnh tranh cho tổ chức. Các chức năng chính của công cụ gồm có:
Quản lý hội viên: Hỗ trợ quản lý phân nhóm hội viên, khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP. Ghi nhận lịch sử giao dịch của khách hàng để phân tích hành vi, xu hướng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.
Tích điểm đổi điểm và giữ chân khách hàng: Giải pháp Loyalty của DBIZ với Rule Engine mạnh mẽ cho phép doanh nghiệp thiết kế đa dạng các chương trình chăm sóc hội viên, tích điểm, đổi điểm và cá nhân hóa theo từng hội viên. Kết nối sẵn với các đơn vị trả thưởng như GotIt.
Omni-Channel Interaction: Tương tác với hội viên đa kênh: Giải pháp Loyalty System của DBIZ xây dựng trên nền tảng DBIZ Product Platform hoàn toàn có thể vận hành trên đa nền tảng. Doanh nghiệp có thể đem tới cho hội viên trải nghiệm kỹ thuật số một cách liền mạch và không bị gián đoạn. Kích thích mua sắm.
Marketing Thu hút hội viên: Chủ động đưa thông tin đến đối tác và hội viên của doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hỗ trợ thiết kế nhiều chương trình Marketing linh hoạt theo nhiều đối tượng khách hàng cần nhắm tới.
Giải pháp FaceID chuyên dụng của chúng tôi kết hợp với thiết bị CameraAI mạnh mẽ giúp cho các công việc quản lý nhà hàng được nhanh và dễ dàng hơn:
Tất cả các tính năng trên đều được tích hợp với hệ thống quản trị.
DBIZ cung cấp thiết bị chuyện dụng máy POS cầm tay giúp nhân viên cửa hàng cài đặt DBIZ Sale, in bill theo giao dịch, kết nối các phương thức thanh toán dễ dàng, xác thực QRCode linh hoạt với chi phí hợp lý