Sản phẩm nền tảng giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi từ các mô hình kinh doanh thông thường sang việc Kinh doanh điện tử nhanh gọn, mềm dẻo và dễ dàng hơn. DBIZ Digital Business bao gồm 6 ứng dụng
DBIZ Sales Forecast là giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp ước tính doanh số bán hàng trong tương lai dựa trên dữ liệu lịch sử bán hàng, xu hướng thị trường, yếu tố kinh tế, sự kiện tương lai và nhiều yếu tố khác của các đơn vị sản phẩm và/hoặc giá trị tiền tệ của các sản phẩm hoặc dịch vụ trong một khoảng thời gian cụ thể, sử dụng các phương pháp định lượng và thống kê dựa trên dữ liệu lịch sử và thống kê thị trường.
DBIZ B2B là giải pháp quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp và thực thi quy trình kinh doanh bán buôn dành cho khách hàng B2B (doanh nghiệp/đại lý)
Phần mềm hệ thống DBIZ POS hỗ trợ Cửa Hàng bán hàng cho khách hàng lẻ qua ứng dụng POS trên Web và Mobile; đồng thời giúp cho đơn vị kinh doanh dễ dàng quản lý các giao dịch trên hệ thống trung tâm với nhiều tiện ích quản lý mức doanh nghiệp
DBIZ LOYALTY số hóa toàn bộ quy trình xây dựng và quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm khác biệt cho khách hàng khi cung cấp dịch vụ và sản phẩm tương đồng, từ đó đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Nền tảng Thương mại điện tử DBIZ Ecommerce được phân hỗ trợ đầy đủ 3 loại hình hoạt động chính như sau: • B2B (Business to Business): Hoạt động thương mại điện tử là các doanh nghiệp (có thể là giao dịch giữa người sản xuất - người bán buôn hay giữa người bán buôn - người bán lẻ). • B2C (Business to Consumer): Hoạt động thương mại điện tử bao gồm Doanh nghiệp (người bán) và người tiêu dùng (người mua). • C2C (Consumer to Consumer): Hoạt động thương mại điện tử là cá nhân người tiêu dùng với người tiêu dùng qua 1 bên trung gian (có thể là website bán hàng hoặc đấu giá online).